Ngày đăng

Champion và những bản collab đáng mong đợi nhất hè 2018

Khi mà những bộ sưu tập mùa xuân vẫn chưa kịp hạ nhiệt thì hè này, Champion lại tiếp tục thổi thêm những làn gió mới lạ cho các tín đồ thời trang, bằng hàng loạt các bản collab đầy ấn tượng. Hãy cùng khám phá món quà mà “ông hoàng streetwear” mang lại nhé.

Vẫn là những trang phục thể thao đơn giản, cùng logo chữ C đặc trưng không thể nhầm lẫn của Champion. Nhưng những bộ sưu tập collab lần này hoàn toàn mang lại những dấu ấn mới lạ, với hơi thở và sắc màu mùa hè tràn ngập trong từng thiết kế.

END. x Champion “Undivided” Collection

Bộ sưu tập ra mắt vào đầu tháng 6, có tên gọi “Undivided” nhằm truyền đạt thông điệp gắn kết các sắc tộc và các nền văn hóa lại với nhau. Có thể thấy rõ ý đồ quảng bá thông điệp này thông qua hình ảnh những người mẫu đến từ nhiều sắc tộc khác nhau, cùng thực hiện chung bộ lookbook “Undivided”.

“Undivided” bao gồm 15 mẫu thiết kế dựa trên các mẫu áo đơn giản và đặc trưng của Champion như sweatshirts, T-shirts và hoodies.

Những sắc màu đa dạng từ tông màu tối như đen, xanh navy đến những tông màu sáng như pastel hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mùa hè thật mới mẻ.

Ở bộ sưu tập này, logo chữ C đặc trưng của Champion được cách điệu khá thú vị khi đảo ngược lại và tạo thành một phần trong logo của END. trước ngực mỗi chiếc áo trong bộ sưu tập.

Champion x Carrots Limited-Edition “Carrots University by Champion”

Một bộ sưu tập đầy trẻ trung và rực rỡ đúng chất mùa hè với các tông màu cam, xanh dương và xanh lá cây làm chủ đạo. Được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang năng động của giới trẻ tại trường học. Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập bao gồm T-shirts, hoodies, sweatshirts, quần thể thao, quần short và áo jacket, đều là những item quen thuộc và dễ ứng dụng của Champion.

Bộ sưu tập được bán độc quyền tại của hàng Champion Los Angeles từ ngày 08 tháng 6, ngay sau đó lại tiếp tục được bán trên website Champion vào ngày 19 tháng 6.

Champion & BEAMS cùng bộ sưu tập bất đối xứng “Mismatched Sweatsuit”

Có vẻ như sự hợp tác giữa Champion và thương hiệu thời trang Nhật Bản – BEAMS khá ăn ý. Sau sản phẩm được hợp tác vào đầu năm thì hè này, 2 thương hiệu lại tiếp tục bắt tay nhau cùng cho ra đời bộ sưu tập “Mismatched Sweatsuit” để chuẩn bị tung ra vào tháng 10 năm nay.

Bộ sưu tập sở hữu 2 bản phối màu khá cơ bản là xám và đen, mỗi mẫu bao gồm áo sweater và quần dài với chất liệu cotton cao cấp của thương hiệu. Champion và BEAMS cũng đã rất sáng tạo khi ứng dụng quy tắc bất đối xứng một cách đầy tinh tế, thông qua việc sắp đặt những mảng màu tương phản với nhau từ áo cho đến quần khiến bộ sưu tập trông trẻ trung và vô cùng bắt mắt.

Champion x Timberland với 2 đôi boots Timberland 6″

Những hình ảnh đầu tiên hé lộ về đôi giày được collab giữa Champion và Timberland đã xuất hiện. Mặc dù chưa có thông tin chính thức, nhưng thông qua hình ảnh có thể thấy đây đúng là siêu phẩm đáng mong đợi của các tín đồ thời trang trong năm nay.

Hiện đôi giày đang có 2 bản phối màu chính là Trắng – Xám và Đỏ – Đen đi kèm với dây giày cùng tông màu. Thiết kế mới này có vẻ như vẫn sử dụng chất liệu Nubuck chống thấm nước đặc trưng của dòng 6″ Premium.

Điểm nhấn của đôi giày có lẽ chính là logo chữ C của Champion, xuất hiện khá nổi bật ngay tại vị trí lưỡi gà và trên tag giày. Có thể thấy, phần logo này cũng được hãng chăm chút tỉ mỉ với phần viền được thêu và phần bên trong làm bằng chất liệu lông.

Hiện cả Champion và Timberland vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin về phiên bản đặc biệt này. Hãy cùng chờ đợi thêm những cập nhật mới nhất từ Kicks Galeria trong thời gian sớm nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *