Ngày đăng

NHỮNG XU HƯỚNG SNEAKER LÀM ĐIÊN ĐẢO CÁC TÍN ĐỒ THỜI TRANG NĂM 2019

Không còn là khái niệm những đôi giày chỉ dành riêng cho hoạt động thể thao, ngày nay sneaker đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những người đam mê thời trang. Trong năm 2019 qua, đã có không ít những đôi sneaker tạo nên hơi thở cho nhiều xu hướng thời trang hiện đại. Để không phải bỏ lỡ bất kì item nào, hãy cập nhật ngay danh sách sau nhé!

Giày thể thao sneaker trắng

Những đôi giày không bao giờ lỗi mốt và luôn là sự lựa chọn an toàn cho mọi bộ outfit. Mặc dù luôn được ưa chuộng qua các mùa nhưng có lẽ năm 2018 là thời điểm mà những đôi sneaker trắng lên mạnh mẽ nhất. Không chỉ tập trung vào các thiết kế mới, mà những đôi giày trắng huyền thoại một thời cũng được sống dậy bởi sự săn lùng ráo riết của các tín đồ thời trang.

Alexander McQueen Oversized Sneaker vốn là lính mới trong làng sneaker thế nhưng lại nhận được khá nhiều ưu ái. Cho dù được đánh giá là có ngoại hình được cho là giống với Adidas Stan Smith, thế nhưng đôi giày vẫn không hề bị tẩy chay mà vẫn chiếm được một lượng fan khá đông.

Adidas Stan Smith một trong những huyền thoại không bao giờ bị lãng quên. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng lại là đôi giày dễ ứng dụng nhất cho mọi bộ trang phục. Đó chính là lý do vì sao đôi giày luôn xuất hiện  với tần suất dày đặc trên đôi chân giới mộ điệu cho đến tận ngày nay.

Nike Air Force 1 điển hình cho sự đột phá từ đôi giày thể thao đến món phụ kiện thời trang năng động và cá tính. Mặc dù sở hữu ngoại hình có vẻ nặng nề, nhưng nhờ ưu điểm tích hợp công nghệ “Air” với túi khí ở phần gót chân, đôi giày luôn mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng.

Dad Sneaker

Một khái niệm khác về cái đẹp trong thế giới sneaker chính là đây. Có lẽ không ai ngờ rằng sẽ có ngày những đôi giày “xấu lạ” này lại trở thành trendy thu hút giới trẻ đến vậy. Những đôi giày sở hữu thiết kế thô kệch, với phần đế quá khổ so với những đôi sneaker bình thường. Cái tên Dad Sneaker (giày của bố) vốn bắt nguồn từ hình ảnh những đôi giày cồng kềnh từng rất thịnh hành vào khoảng thập niên 80, 90. Giờ đây Dad Sneaker đã được biến tấu thành những phiên bản thời trang trông khỏe khoắn và năng động hơn rất nhiều.

Balenciaga Triple S – Đôi giày đón đầu xu thế giày quá khổ khiến kiểu giày này được dịp bùng nổ và phổ biến hơn bao giờ hết. Thiết kế phá vỡ mọi quy tắc thời trang, với sự kết hợp của nhiều mảng màu nổi bật lại chính là ưu điểm mang lại nét cá tính cho tổng thể trang phục.

Gucci Rhyton không quá màu mè như Balenciaga Triple S, những đôi giày của Gucci lại mang thiết kế hiền lành hơn. Với gam màu trắng kem cùng logo thương hiệu tuy đơn giản nhưng lại toát lên một đẳng cấp rất riêng.

Alexander McQueen Oversized Runner mặc dù theo phong cách đồ sộ của những đôi giày chunky nhưng lại không quá cục mịch như Balenciaga hay Gucci. Những ai yêu thích xu hướng giày cồng kềnh nhưng lại không muốn quá nổi bật thì hãy cứ chọn Oversized Runner.

Sneaker thêu hoa

Họa tiết “hoa hòe” không còn là đặc quyền riêng dành cho phái đẹp kể từ khi những đôi giày sneaker thêu hoa ra đời. Vì hầu hết các dòng sneaker thêu đều mang phong cách unisex, là sự hòa hợp giữa nét mạnh mẽ của thiết kế giày và sự mềm mại của các họa tiết thêu.

Gucci Ace ghi điểm bởi những họa tiết thêu độc đáo, mang nhiều chủ đề từ hoa lá rực rỡ đến động vật hoang dã và côn trùng. Đôi giày không chỉ là item yêu thích của các ngôi sao và các fashion icon nổi tiếng mà còn đốn tim đông đảo các tín đồ thời trang trẻ thế giới.

Adidas Stan Smith cũng khá thành công trong việc khoác áo mới cho thiết kế truyền thống của mình. Không quá màu mè như Gucci Ace, những họa tiết thêu của Adidas lại khá nhẹ nhàng và có phần thích hợp với phái nữ hơn.

YEEZY Boost 350V2 bỗng chốc trở nên thật mới lạ dưới sự phù phép của FRE Custioms (thương hiệu chuyên “độ” giày theo yêu cầu của Anh) với họa tiết Flowerbomb nổi bật. Mặc dù giá của mỗi đôi khá “chát” nhưng lại nhanh chóng sold out ngay sau khi vừa ra mắt.

Sneakers sock-like

Sở hữu thiết kế tối giản, liền mạch mang lại sự năng động nhưng vẫn không kém phần thời trang. Những đôi sneaker sock-like thường có dạng cổ cao như một đôi tất ôm sát lấy bàn chân với chất liệu sợi dệt mỏng nhẹ, đặc biệt là đôi giày không có dây buộc nên khá nhẹ nhàng và thoải mái trên từng bước chân.

Balenciaga Speed Trainer là một trong những đôi giày xuất hiện nhiều nhất trong các tuần lễ thời trang suốt thời gian qua. Cũng chính sự ra đời của Balenciaga Speed Trainer đã mở màn cho trào lưu giày tất bùng nổ mạnh mẽ.

Adidas NMD City Sock được loại bỏ hoàn toàn 3 sọc đặc trưng của Adidas và các chi tiết dư thừa tạo nên một phiên bản “tối giản” hơn bao giờ hết.

Nike Sock Dart là một trong những mẫu giày đầu tiên của Nike áp dụng công nghệ knit giúp chân luôn được thông thoáng khi vận động. Thiết kế của đôi giày có đôi chút góc cạnh nhưng nhìn chung các đường nét vẫn hài hòa và phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *